Tin tức

cao-su-non-cach-am 19.07.2023

Cao su cách âm - Giải pháp tối ưu cho công trình xây dựng

Cao su cách âm là vật liệu đa năng được sử dụng để giảm thiểu tiếng ồn và rung động trong môi trường sống và làm việc. Với tính năng cách âm và chống rung tốt, cao su cách âm đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau, từ xây dựng đến sản xuất thiết bị điện tử và ô tô. Với ưu điểm của mình như khả năng cách âm, dẻo dai, độ bền cao và dễ dàng thi công, cao su cách âm đã trở thành một giải pháp hiệu quả và tiết ...
12 08.06.2023

BÔNG KHOÁNG ROCKWOOL - VẬT LIỆU CHỐNG NÓNG TƯỜNG NHÀ

Bông khoáng Rockwool là vật liệu cách nhiệt, cách âm và chống cháy cực kỳ hiệu quả, được cấu tạo đặc biệt với nguyên liệu từ thiên nhiên để tối uy hiệu suất sử dụng và bảo vệ môi trường.
rockwool-vat-lieu-cach-am 22.05.2023

Top 5 vật liệu cách âm hiệu quả cho Karaoke

Cách âm là một trong những yêu cầu bắt buộc phải có đối với loại hình Karaoke. Để bảo bảo âm thanh không bị truyền từ phòng này sang phòng khác gây ô nhiễm tiếng ồn và làm ảnh hưởng tới đời sống của người dân xung quanh. Chính vì vậy, khi thi công công trình karaoke chung ta cần lựa chọn được vật liệu cách âm thích hợp.
cach-am-cach-nhiet 12.05.2023

Vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống cháy tại Đà Nẵng

Tận dụng các công nghệ tiên tiến, Davitecco hiện đang cung cấp giải pháp được mọi người ưu tiên lựa chọn vì hiệu quả mang lại cực kỳ cao là vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống cháy để đảm bảo tối ưu không gian sống và an toàn về phòng cháy chữa cháy.
bong-thuy-tinh-rockwool 01.03.2023

Glasswool Là Gì? Những Ứng Dụng Siêu Việt Trong Xây Dựng

Glasswool là loại vật liệu dùng trong xây dựng có tính năng cách âm cách nhiệt, cách điện, chống cháy, mềm mại có có tính đàn hồi khá tốt.
panel-rockwool-3 28.02.2023

Panel Rockwool - Giải pháp hoàn hảo cho ngành xây dựng và cách sử dụng hiệu quả

Panel rockwool là vật liệu xây dựng đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như nhà máy, nhà kho, tòa nhà cao tầng, các nhà xưởng sản xuất, và nhiều công trình khác. Được sản xuất từ sợi khoáng và các hợp chất cách âm, panel rockwool có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy, cách điện và kháng bào mòn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về panel rockwool và cách sử dụng hiệu quả trong ngành xây dựng.
tam-panel-bong-khoang-1 09.09.2022

Tấm pannel bông khoáng

Tấm panel bông khoáng - sản phẩm có nhiều ưu điểm tuyệt vời được ứng dụng nhiều trong xây dựng công trình. Hãy cùng Davitecco tìm hiểu về sản phẩm này nhé
Bài viết nổi bật

Sản phẩm nổi bật